backgroud

BOULTER STEWART LTD.

ให้บริการด้านการเตรียมการลำดับขั้นตอน สำหรับการออกแบบ และบริหารงานก่อสร้าง

     หน้าหลัก >> เกี่ยวกับบริษัท
 
 
ความเป็นมาของบริษัท
BW เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2541 ให้บริการด้านการออกแบบ และบริการงานก่อสร้าง
 
           
 
 
     
 

BOULTER STEWART LTD. เริ่มก่อตั้งขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2541 ให้บริการด้านการเตรียมการลำดับขั้นตอนสำหรับการออกแบบ และบริการงานก่อสร้าง รวมถึงการศึกษาความเป็นไปได้ในการก่อสร้าง, การออกแบบและการควบคุมจัดการการออกแบบ, การจัดการทำสัญญาการก่อสร้างทั่วไปและการบริหารงานก่อสร้าง, การจัดรูปแบบรายการสัญญาการก่อสร้าง, การตรวจสอบปริมาณการก่อสร้างจริง และบริหารการค้าให้กับเจ้าของงานในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เติบโตและขยายการบริการครอบคลุมไปถึงงานบริการด้านวิศวกรรมอื่นๆ อาทิเช่น งานเจาะสำรวจดิน, งานทดสอบฐานราก, โครงสร้างงานทดสอบเสาเข็ม, งานทดสอบการรับนำ้หนักเสาเข็ม, งานทดสอบในสนาม, งานทดสอบในห้องปฎิบัติการด้านปฐพี, คอนกรีต, แอสฟัลติกคอนกรีต, งานสำรวจจัดทำแผนที่, งานสำรวจสภาพถนนและงานออกแบบและควบคุมงานก่อสร้าง เป็นต้น

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางเขตธุรกิจ ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการให้กับเจ้าของงานได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากที่สุดภายใต้เงื่อนไขและประสบการณ์ที่ยาวนานกว่า 20 ปี บริษัทมีเจ้าหน้าที่ประชุมที่สำนักงานใหญ่ มีบริษัท สจ๊วตเอ็นจิเนียร์ จำกัด ที่เป็นสำนักงานประจำอยู่ที่อังกฤษเป็นผู้คอยให้คำปรึกษาและสนับสนุน และมีสำนักงานสาขาห้องปฎิบัติการอยู่ที่จังหวัดระยอง เพื่อรองรับงานบริการ ณ พื้นที่อุตสาหกรรมภาคตะวันออก

หุ้นส่วนและผู้ให้คำปรึกษารวมถึงพนักงานของเรา เป็นผู้ที่มีคุณสมบัติที่น่าเชื่อถือในการทำงาน และมีประสบการณ์ โดยตรงเกี่ยว กับการทำงาน ทั้งในประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรามีวิศวกรที่มีประสบการณ์ในด้านการบริหารธุรกิจ และด้านวิศวกรรมการก่อสร้าง

Mr Robert W.Boulter (นายบดี วิศวเลิศศิลป์) วิศวกรโยธา ด้านโครงสร้าง อาศัยและทำงานที่ประเทศไทยมานานกว่า 25 ปี มีความเชี่ยวชาญด้านการออกแบบและการบริหารงานก่อสร้างอาคารบ้านพักอาศัย, อาคารขนาดใหญ่ และ โรงงานอุตสาหกรรม เคยเป็นประธานบริหารกว่า 8 ปี กับผู้รับเหมาขนาดใหญ่ที่มีชื่อภายในประเทศ

Mr David Stewart (เดวิด สจ๊วต) วิศวกรโยธา มีประสบการณ์ในการก่อสร้างและอาศัยอยู่ภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งแต่ปี 2522, ทำงานในประเทศไทยมากกว่า 15 ปี และมีประสบการณ์ในการบริหารโครงการที่ประเทศฮ่องกง, สิงคโปร์ และไต้หวัน

ทีมงานของเราประกอบด้วยพนักงานที่มีความสามารถ ทำงานได้ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านวิศวกรรมโยธา, วิศวกรรมโครงสร้าง, การบริหารโครงการ, การบริหารจัดการงานก่อสร้าง, การสำรวจตรวจสอบปริมาณการก่อสร้างจริง รวมถึงการให้คำปรึกษาด้านกฎหมาย และธุรกิจการค้าต่างๆทั่วเอเชียตะวันออก

 
     
 
     
 

สมัครสมาชิกรับข่าวสารของบริษัท

ท่านสามารถรับข่าวสารจากทางบริษัทได้โดยการลงทะเบียนด้านล่าง

Copyright ©2023 Boulter Stewart | Powered by IT Department